Xem ngay các khóa học bổ ích cho các bạn muốn trang bị kiếm thức cho bản thân
KHÓA HỌC KIẾM TIỀN TỪ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Giới thiệu khóa học !

Trong hành trình làm môi giới bất động sản của mình suốt 7 năm qua tôi nhận ra rằng đôi khi chốt được một giao dịch không hề đơn giản chút nào. Từ việc cảm nhận những điều đó, từ tư duy, định hướng, các công cụ tôi thấy chúng ta không chỉ cần trang bị cho mình kiến thức của sản phẩm, những kiến thức khác mà còn cần chuẩn bị thay đổi tư duy để tiến tới trở thành những người môi giới chuyên nghiệp, tư vấn tốt, phục vụ tốt cho Khách hàng đó chính là bí quyết thực sự.

Và triết lí của mình là Đi đúng thì sẽ nhanh đi nhanh chưa chắc đã đúng!

Các bạn có thể học qua giáo án của mình, hy vọng mình có thể giúp gì đó được cho bạn để có định hướng tốt hơn.

Mình đã học và làm tốt công việc môi giói bất động sản.


Chúc các bạn đang, sắp và sẽ trở thành học viên thành công, hạnh phúc và thành công nhé!

Click vào xem chi tiết nội dung khóa học nhé đang giảm giá 40% đó các bạn !
Click vào hình xem khóa học kiếm tiền từ bất động sản
Click vào hình xem khóa học kiếm tiền từ bất động sản
=======================================================================


VŨ KHÍ NGÔN TỪ: ỨNG DỤNG TRONG PR, QUẢNG CÁO, BÁN HÀNG, GIAO TIẾP, THUYẾT TRÌNH


Có bao giờ?
  • Bạn thấy khó khăn khi thực hiện một cuộc hẹn

  • Bạn muốn từ chối một ai đó mà chẳng biết nói làm sao để họ khỏi mất lòng, vì họ mà mất lòng thì mình lại mất bạn

  • Bạn cảm thấy khó khăn khi nói lên ý kiến của mình trước mọi người?

  • Bạn muốn được tự tin tiếp xúc với một người lạ nhưng không thể?

  • Bạn muốn viết vài dòng trên FB để giới thiệu và bán một sản phẩm của mình nhưng chẳng biết viết thế nào?

  • Bạn có một cái blog, hay một website, nhưng qua năm tháng nó vẫn mốc meo, vì bạn chẳng biết phải viết cái gì trên đó?

  • Bạn muốn góp một câu chuyện pha trò, nhưng bạn lại lo lắng rằng câu chuyện mình nói ra chả ai thèm cười, thì mình nhục lắm, thế là bạn quyết định im lặng?

  • Hoặc đơn giản là bạn muốn viết một email quan trọng, nhưng càng nghĩ thì ngôn từ mình nó trôi bà nó tận đâu đâu?

Và bạn cảm thấy chính sự bất lực về mặt ngôn từ đã khiến mình đánh mất một cơ hội?

Khóa học “Vũ khí ngôn từ” của giảng viên Huỳnh minh Thuận sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những rắc rối trên bằng cách sử dụng có hiệu quả ngôn từ trong nói chuyện, đàm phán, giao tiếp và viết lách..
>> HÃY VÀO XEM NGAY : NỘI DUNG KHÓA HỌC

=======================================================================
KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING TỪ A -> Z
Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên hơn 60.000.000 người tại Việt Nam và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ, những shop thời trang trên phố lớn và cả những quán ăn vỉa hè trong ngõ nhỏ đều xuất hiện trên Facebook. Vậy tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn những cơ hội nếu biết tận dụng này?

Facebook Marketing - khó mà dễ. Facebook là thị trường lớn với vô vàn khách hàng đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề và tiếp xúc nhanh chóng với hàng trăm thương hiệu, hàng nghìn sản phẩm khác nhau ngay sau khi đăng nhập. Vậy làm sao để bạn nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và khiến họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?

Khóa học Facebook Marketing từ A - Z sẽ giải quyết toàn bộ vướng mắc cho bạn và doanh nghiệp của bạn khi dùng Facebook như 1 “chợ thương mại” - Dù là việc chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung hình ảnh gắn với sản phẩm cho đến việc giải quyết khi tài khoản gặp vấn đề và xây dựng chiến dịch quảng trên Facebook thế nào cho hiệu quả bằng những công cụ hỗ trợ tối ưu toàn diện.


DỊCH VỤ KHÁC : ĐẠI LÝ NGỌC CHÂU CUNG CẤP TIÊU SỌ


thích thì like
VÀO NGÀY... :



BÁN NHÀ QUẬN THỦ ĐỨC | BÁN ĐẤT QUẬN THỦ ĐỨC © 2014 - Designed by Templateism, Plugins By MyBloggerLab.com | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.